Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Đại học quốc tế Thái Bình Dương, New Zealand

Đại học quốc tế Thái Bình Dương, New Zealand

Đại học quốc tế Thái Bình Dương, New Zealand Trường thông báo cấp học bổng cho 4 năm đại học và 2 năm cao học. Chương trình dành cho học sinh lớp 11, 12 hoặc sinh viên đang học đại học muốn được chuyển tiếp.

ĐH Quốc tế Thái Bình Dương (IPC) tổ chức hội thảo giới thiệu cụ thể chương trình học bổng và hướng dẫn những quy trình cần thiết như nhận đơn xin học bổng, đăng ký tham gia phỏng vấn... giúp sinh viên tiếp cận với chương trình học bổng của trường. Thời gian: 9h ngày 14/3 tại khách sạn Horison, 40 Cát Linh, Hà Nội. Trường sẽ có buổi phỏng vấn trực tiếp sau buổi hội thảo.

Các chuyên ngành đào tạo của IPC bao gồm cử nhân và thạc sĩ ngành quốc tế học chuyên ngành kinh doanh quốc tế, quan hệ quốc tế, môi trường, cử nhân tiếng Nhật và ngôn ngữ học.

IPC trang bị cho sinh viên những điều kiện cần thiết để có thể thành công trong công việc mang tính chất quốc tế. IPC chú trọng phát triển kỹ năng tư duy độc lập, sáng tạo của học sinh để trở thành nhà lãnh đạo trong tương lai. Xem thêm Visa du học Úc Trường có môi trường học đa văn hoá với số lượng lớn sinh viên đến từ hơn 20 quốc gia trên thế giới. 

Trường không yêu cầu bằng cấp tiếng Anh (IELTS, TOFEL), hỗ trợ visa đạt 100%. 

Liên hệ: Công ty tư vấn du học Tân Anh

92 Lý Thường Kiệt – Hoàn Kiếm – Hà Nội
ĐT: 04 3942 2373 Mobile: 0904 333 388
Email:
tananhedu@vnn.vn

(Nguồn: Tân Anh)


dịch vụ định cư du học mỹ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét