Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Học bổng ĐH Liverpool John Moores

Học bổng ĐH Liverpool John Moores

Học bổng ĐH Liverpool John Moores Theo Hội đồng Anh Việt Nam, có nhiều cơ hội học tập và học bổng hấp dẫn trị giá từ 1.000 đến 9.000 bảng Anh dành cho tất cả các bậc học tại ĐH Liverpool John Moores (Vương quốc Anh).

Hai buổi giới thiệu về trường sẽ diễn ra vào lúc 19h, ngày 10/1 tại văn phòng Hội đồng Anh, 40 Cát Linh, Hà Nội và lúc 18h30, ngày 12/1 tại khách sạn Sofitel Palaza, 17 Lê Duẩn, quận 1, TP HCM. Tại buổi hội thảo, ông David Liston - Giám đốc tuyển sinh trường Liverpool John Moores sẽ giới thiệu về các khoá học, điều kiện nhập học và chương trình học bổng của trường.

LJMU là đại học hàng đầu tại Anh về đào tạo và nghiên cứu những môn khoa học thể thao và giáo dục thể chất. Định cư Mỹ Trường cũng tự hào khi sở hữu hệ thống máy tính phục vụ cho việc học tập và giảng dạy lớn nhất châu Âu. Bên cạnh đó, trường cũng nổi tiếng là một trong những trường hàng đầu về đào tạo nghề ứng dụng, nghiên cứu y học và quản lý khách sạn và du lịch... Trường là nơi đầu tiên ở Anh đào tạo ngành Virus học bậc thạc sĩ và triển khai chương trình đào tạo từ xa ngành Thiên văn.

Chương trình học mang tính thực tiễn cao, thích ứng với nhu cầu của thế giới hiện đại đã giúp hơn 90% sinh viên của trường nhận được việc làm trong vòng sáu tháng sau khi tốt nghiệp hoặc học tiếp lên cao. Xem thêm Visa du học Đặc biệt, trường có đào tạo khoá học thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA) dành cho sinh viên chưa có kinh nghiệm làm việc với mức học phí 7.400 bảng Anh.

Để đăng ký tham dự buổi hội thảo, xin mời liên hệ:

Hội đồng Anh Hà Nội: 04.843780, email: EducationUK@britishcouncil.org.vn,

Hội đồng Anh TPHCM: 08.8232862, email: educationUK.hcmc@britishcouncil.org.vn

Các nguồn thông tin khác:http://www.educationuk-vietnam.org, http://www.ljmu.ac.uk

 


dịch vụ định cư du học mỹ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét