Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Học bổng tập đoàn giáo dục Cambridge

Học bổng tập đoàn giáo dục Cambridge

Học bổng tập đoàn giáo dục Cambridge Hội thảo và phỏng vấn học bổng từ 20% đến 50% học phí cho toàn bộ khóa học sẽ được tổ chức từ 15h đến 17h ngày 10/4 tại 86 Sương Nguyệt Anh, quận 1, TP HCM.

Tham gia chương trình có cô Jane Ellicott, đại diện của Cambridge Education Group (CEG). Tham gia phỏng vấn, học sinh cần mang theo kết quả học tập, chứng chỉ tiếng Anh (nếu có).

Cambridge Education Group (www.ceg-uk.com) là tập đoàn thuộc hệ thống giáo dục tại Anh, chuyên đào tạo các khóa học Anh ngữ, GCSE, A level, dự bị đại học và cao học, cử nhân thiết kế thời trang, đồ họa và họa hình. Các khóa học khai giảng tháng 1, 3, 6, 9 hằng năm.

Ngoài ra, chương trình học tiếng Anh tại CEG có rất nhiều cấp độ và ngày nhập học linh hoạt. Xem thêm Du học Sinh viên không cần thi IELTS vẫn có thể được nhập học vào các khóa học chính của trường.

Các cơ sở đào tạo của CEG:

+ CATS Cambridge

+ CATS Canterbury

+ Cambridge School of Visual & Performing Arts

+ Stafford House School of English and Stafford House Study Holidays

+ Foundation Campus: London South Bank University, Coventry University, Central Lancashire.

Sinh viên có thể đăng ký ở homestay (nhà dân bản xứ) hoặc ở tại ký túc xá của trường. Xem thêm Định cư Mỹ CEG có đội ngũ nhân viên luôn trợ giúp và chăm sóc các sinh viên quốc tế, tổ chức các buổi hướng dẫn cho sinh viên mới, sắp xếp nhà ở, đưa đón sân bay và chăm sóc y tế cũng như tư vấn hướng dẫn làm hồ sơ vào đại học, các hướng dẫn về gia hạn visa và các mối quan tâm khác của sinh viên.

Liên hệ: Công ty tư vấn du học Quốc Anh I.E.C

86 Sương Nguyệt Ánh, quận 1, TP HCM

Tel: 08- 3 9250945 / 3 9253980

E-mail: iec-hcm@hcm.vnn.vn  Website: http://www.quocanhiec-hcm.com.vn/

(Nguồn: Quốc Anh I.E.C)


dịch vụ định cư du học mỹ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét