Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Học bổng 2007 Đại học Westminster, Anh Quốc

Học bổng 2007 Đại học Westminster, Anh Quốc

Học bổng 2007 Đại học Westminster, Anh Quốc Buổi gặp gỡ và phỏng vấn trực tiếp với đại diện đại học Westminster được tổ chức lúc 9h30 ngày 8/12 tại Văn phòng Tập đoàn Giáo dục & Đào tạo Quốc tế ISC, 65 Quán Sứ, Hà Nội. Tham gia chương trình để có những thông tin mới nhất về học bổng năm 2007 và chương trình đào tạo của trường.
Ảnh

Ảnh: ISC.

Chương trình học bổng Westminster được thành lập với cam kết mở rộng cơ hội học tập với tất cả sinh viên của Anh, EU và sinh viên quốc tế. Đầu tư định cư eb-5 Đến nay, tổng giá trị của quỹ học bổng đã lên tới 4 triệu bảng Anh. Năm học 2005–2006, Westminster đã cấp 140 suất học bổng cho sinh viên các nước đang phát triển với mục tiêu giúp đỡ những sinh viên này đạt được kiến thức và kỹ năng để họ có thể đóng góp cho quê hương sau khi hoàn thành chương trình học. Bói toán Năm nay, Westminster sẽ cấp 380 suất học bổng , nhiều nhất từ trước đến nay trong đó 170 suất học bổng trị giá 1,4 triệu bảng Anh sẽ được dành cho sinh viên quốc tế.

Westminster là đại học nổi tiếng bởi chất lượng đào tạo, cơ sở hiện đại, được trang bị 4.000 máy tính có kết nối Internet tốc độ cao và các khu học xá tọa lạc ở những vị trí lý tưởng của London. Bên cạnh đó, sự kết hợp giữa những giá trị truyền thống và hiện đại, môi trường đa văn hoá của Westminster đã tạo nên những giá trị đặc biệt. Theo kết quả điều tra đánh giá về chất lượng giảng dạy của chính phủ Anh giai đoạn 1993 – 2001, trường có những ngành được điểm tối đa (24 điểm) cho chất lượng giảng dạy bao gồm Tâm lý học, Du lịch, Toán học, Thống kê, Truyền thông, những môn học liên quan đến Y khoa. Những ngành được xếp hạng cao nhất về chất lượng nghiên cứu (5 sao và 4 sao) bao gồm: Kinh doanh, Luật, Châu Á học, Ngôn ngữ học, Truyền thông, Văn hoá, Media; Kỹ sư Điện - Điện tử, Chính trị và Quan hệ Quốc tế, Thiết kế Mỹ thuật. Đồng thời, trường được tổ chức Đảm bảo Chất lượng (QAA) xếp hạng Xuất sắc (Excellent) cho những ngành sau: Y tế, Chính trị học và Quan hệ Quốc tế, Xây dựng, Nhà ở và Trắc địa, Tâm lý học, Truyền thông và media (bao gồm âm nhạc), Tiếng Ả-rập, Tiếng Trung, Tiếng Pháp, những môn học liên quan đến Y khoa, Du lịch.

Đai học Westminster nằm ở trung tâm thủ đô Luân Đôn của Anh Quốc, có 170 năm lịch sử, là nơi 23.800 sinh viên đang theo học, trong đó 25% là sinh viên sau đại học và 4.000 sinh viên quốc tế đến từ 150 quốc gia trên thế giới.

Để được xếp lịch phỏng vấn, các bạn hãy liên hệ với đại diện của trường tại Hà Nội theo địa chỉ sau:

Tập đoàn Giáo dục & Đào tạo Quốc tế ISC

65 Quán Sứ, Hà Nội

Tel: 04. 220 0304

Email: counselor4@iscvn.com

www.iscvn.comwww.isc-ukeas.com

N.Đ.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét