Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Trường Công nghệ và Quản lý London (STM)

Trường Công nghệ và Quản lý London (STM)

Trường Công nghệ và Quản lý London (STM) Với mức học phí bằng 2/3 các đại học khác ở Anh, STM còn cấp học bổng 12 tháng tiếng Anh miễn phí cho sinh viên VN trước khi bước vào khoá học chuyên ngành. Ngoài ra, trường thường xuyên tổ chức các chuyến du lịch ngắn ngày cho sinh viên tham quan các thành phố của Anh và Châu Âu.
d

Nằm giữa thủ đô London, Trường Công Nghệ và Quản Lý (STM) là ngôi trường quốc tế với sinh viên đến từ hơn 40 quốc gia trên thế giới.

STM cung cấp các khoá học đại học và cao học với hai chuyên ngành chính là Quản trị kinh doanh và Công nghệ thông tin. Sinh viên của STM sẽ được cấp bằng bởi các Đại học có uy tín của Anh là Đại học Đông London (University of East London); Đại học Wales, Học viện Cadiff; Đại học Sunderland (University of Sunderland) và Đại học Liverpool John Moores (Liverpool John Moores University).

Không chỉ nhận sinh viên cho khóa đại học và cao học, học sinh kết thúc lớp 11 cũng có thể đăng ký khóa dự bị đại học tại STM. Đối với những sinh viên muốn tham gia vào các khoá cao học nhưng chưa có kinh nghiệm làm việc thì sẽ phải học 4 tháng dự bị cao học trước khi bước vào khoá chuyên ngành. Phong thuỷ phòng khách Xem thêm Định cư Mỹ Các khoá học của STM được thiết kế giúp sinh viên tiết kiệm một cách tối đa tiền học phí và chi phí ăn ở.

Mức học phí cho các khóa học:

- Dự bị đại học: 1.000 bảng/khoá 8 tháng

- Dự bị cao học: 500 bảng/khoá 4 tháng

- Cử nhân Quản trị kinh doanh của Đại học Wales, Cadiff: 12.950 bảng/2 năm

- Cử nhân Kinh tế ứng dụng Công nghệ thông tin của Đại học Sunderland: 10.950 bảng/2 năm.

- Thạc sĩ Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin, Kỹ thuật hệ thống máy tính của Đại học Đông Luân Đôn: 6.950 bảng/năm

- Thạc sĩ Quản trị kinh doanh của Đại học Liverpool John Moores: 6.450 bảng/năm

Để đáp ứng nhu cầu của học sinh nhà trường có 3 kỳ nhập học chính trong năm là tháng 4, 8, 11. Ngoài ra vào các tháng 2, 6, 10 trường cũng tổ chức cho học sinh nhập học nhưng với số lượng sinh viên hạn chế.

Bạn có thể lấy thông tin về trường và nhận giải đáp chi tiết tại Công ty tư vấn du học Quốc Anh IEC - đại diện uy tín của STM tại Việt Nam. Đặc biệt, học sinh đăng ký cho kỳ nhập học tháng 11 tại STM. sẽ được tham dự một khoá tiếng Anh miễn phí kéo dài một tháng tại Công ty Quốc Anh do giáo viên người nước ngoài giảng dạy.

Công ty Quốc Anh IEC

Số 3 Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Điện thoại: 9331946.

Email: iec1@fpt.vn.

N.Đ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét