Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Du học hè 2010 cùng VOSC

Du học hè 2010 cùng VOSC

Xem thêm Visa đi Mỹ Du học hè 2010 cùng VOSC Trung tâm tư vấn du học Việt (VOSC) Vietravel thông báo chương trình du học hè 2010 tại Singapore và Sydney, Australia.

Trung tâm tư vấn du học VOSC của Vietravel nhận hồ sơ đăng ký chương trình "Du học hè Singapore - Lion Island 2010" trong hai tháng 6, 7/2010 từ ngày 3/1. Đối với chương trình "Du học hè Sydney 2010", sẽ bắt đầu nhận hồ sơ đăng ký từ 10/1 đến hết ngày 22/5.

Chương trình du học hè được thiết kế khoa học, phù hợp với học sinh VN. Học sinh sẽ được kiểm tra tiếng Anh tại Singapore và Australia để xếp lớp phù hợp với trình độ, lứa tuổi. Tham gia chương trình học sinh có cơ hội tham gia những giờ học hiệu quả thú vị với giáo viên bản ngữ có kinh nghiệm giảng dạy, Ngoài ra học sinh sẽ tận mắt chiêm ngưỡng các công trình kiến trúc độc đáo, nổi tiếng qua từng thời đại, được trải nghiệm, hòa nhập vào những nền văn hóa đa dạng tìm hiểu về cuộc sống, con người, phong tục tập quán cổ truyền cuộc sống hiện đại rất phát triển của các dân tộc như: Ấn Độ, Trung Quốc, Malaysia, Indonesia… và nhiều thắng cảnh khác trong cuộc hành trình.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức các chương trình du học hè cho học sinh, VOSC sẽ hướng dẫn, chăm sóc sức khỏe chu đáo, dịch vụ hỗ trợ đảm bảo và các thiết bị an toàn cho học sinh trong suốt hành trình. Học sinh sẽ ở tại homestay hoặc resort ngay tại trung tâm Singapore. Học sinh đến Sydney sẽ được xếp ở cùng các gia đình bản xứ. Nhân viên quản lý luôn có mặt hỗ trợ chuyên nghiệp và hiệu quả.

Liên hệ: Trung tâm tư vấn du học Việt (VOSC) Vietravel

190 Pasteur, quận 3, TP HCM

Tel: (08) 2822.8898 (Ext: 226, 206, 230, 243)

Website: http://www.vosc.edu.vn/

(Nguồn: VOSC)

. Tử vi
dịch vụ định cư du học mỹ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét