Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Chương trình tu nghiệp tại Mỹ

Chương trình tu nghiệp tại Mỹ

Xem thêm Visa du học Định cư Mỹ Chương trình tu nghiệp tại Mỹ Chương trình dành cho ứng viên tuổi từ 20 đến 35 thành thạo tiếng Anh, có kinh nghiệm làm việc muốn trang bị kiến thức, kỹ năng để trở thành nhà quản lý hoặc quản đốc.

Ứng viên được phép làm việc 12-18 tháng tại Mỹ và ở lại thêm 1 tháng để du lịch vòng quanh Mỹ. Các vị trí tuyển dụng có hằng tháng trong suốt năm. Do đó, ứng viên có thể nộp đơn bất kỳ lúc nào.  

Điều kiện sau để tham gia chương trình:

- Ứng viên đã tốt nghiệp phổ thông trung học và có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan.

- Ứng viên đang là sinh viên năm cuối đại học hoặc thời gian tốt nghiệp chưa quá 12 tháng, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan.

- Đã tốt nghiệp trung cấp chuyên nghiệp (hệ 2 năm) hoặc đại học (hệ 4 năm) về lĩnh vực liên quan và có 1 năm kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực.

Ngoài ra, ứng viên phải có học vấn và kinh nghiệm làm việc phải liên quan trực tiếp đến lĩnh vực của chương trình đào tạo. Kinh nghiệm làm việc có thể được tích luỹ; 2 năm + 2 năm + 1 năm. Ứng viên phải có trình độ và kinh nghiệm làm về khách sạn.

Cleverlearn Phú Mỹ Hưng thực hiện hai chương trình chính, quản lý nhà hàng và quản lý khách sạn. ứng viên phải đang học hoặc mới tốt nghiệp các ngành sau: Khách sạn (bất kỳ bộ phận nào trong khách sạn); Du lịch (tour, khách sạn, website); Quản trị nhà hàng (hay bất kỳ vị trí nào trong nhà hàng); Quản trị điều hành (liên quan đến kinh doanh); Kinh doanh trong hàng không (nhân viên mặt đất và phi hành đoàn); Nhà cửa (bếp); Ẩm thực (bếp).

Liên hệ: Phòng tư vấn du học – Trung tâm Anh ngữ Cleverlearn

R4-44 & R4-45, Hưng Phước 3, phường Tân Phong, quận 7, TP HCM

Phone: 54103133, Ext: 110. Hotline: 0983657366 (Ms. Hiếu)

Email: studyabroad@cleverlearn.vn; Website: http://www.cleverlearn.vn/

(Nguồn: Cleverlearn Phú Mỹ Hưng)

dịch vụ định cư du học mỹ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét