Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Các trường công lập ở Tasmania, Australia

Các trường công lập ở Tasmania, Australia

Bói vui Các trường công lập ở Tasmania, Australia Đại diện tuyển sinh chương trình THCS, THPT và hệ thống trường TAFE của Tasmania, ông John Furness, sẽ tham gia hội thảo được tổ chức từ 10h đến 12h ngày 10/11 tại số 257 Phan Xích Long, phường 7, quận Phú Nhuận, TP HCM.

Tasmania là một đảo quốc nhỏ của Australia. Du học tại Tasmania chi phí rẻ bằng 1/2 so với học tại các thành phố khác như: Sydney, Melbourne, Queensland…. Sống và học tập tại Tasmania, sinh viên sẽ tiết kiệm được tối thiểu là 20.000 AUD học phí và 10.000 AUD chi phí ăn ở.

Hệ thống trường trung học mang đến cho du học sinh cơ hội được lựa chọn các môn học phù hợp với sở thích và khả năng của mình trong hàng loạt môn học nhà trường đưa ra. Bói vui Tất cả các trường trung học đều có tư vấn viên dành cho học sinh quốc tế; họ sẽ tư vấn cho học sinh những môn học cần thiết cho đầu vào Đại học và giám sát quá trình học tập của học sinh.

- Ngoài ra nếu du học sinh có nhu cầu ở lại lâu dài tại Australia sẽ được cộng thêm điểm để ở lại định cư nếu đăng ký học tại Tasmania.

- Tasmania có các trường phổ thông dành cho nữ sinh và nam sinh. Chương trình đào tạo bằng tiếng Anh (ESL) vì thế sinh viên quốc tế được nhận trực tiếp vào trường, không yêu cầu tiếng Anh.

Chương trình THCS: Dành cho các em từ lớp 7 đến lớp 10

Chương trình trung học cơ sở là sự chuẩn bị hoàn hảo cho hai năm cuối phổ thông, chương trình cũng cung cấp cho các em những kiến thức tổng quát về học thuật và văn hoá cho những học sinh chỉ đăng ký học một năm hoặc theo chương trình ngắn hạn.

Một số trường đang tuyển sinh: Trường trung học Devonport, Queechy, Clarence, Taroona…

Chương trình PTTH: Dành cho học sinh lớp 11 và 12

Hệ thống trung học phổ thông mang những điểm đặc biệt của hệ thống trường công lập Tasmania. Nhà trường sẽ định hướng cho học sinh nghề nghiệp và tự học. Học sinh ở cấp bậc này được xem như những người lớn và phải biết được trách nhiệm đối với việc học cũng như nghề nghiệp tương lai.

Nhà trường còn đào tạo các chứng chỉ nghề và các khoá học được học sinh yêu thích cho chương trình học ở cấp bậc này phong phú và đa dạng.

Khi kết thúc chương trình Phổ thông học sinh sẽ đăng ký vào đại học và không phải thi đầu vào, tuy nhiên việc đăng ký vào đại học phải cạnh tranh. Việc tuyển chọn của hầu hết ngành học đều dựa trên thang điểm đầu vào (TER) bằng việc hoàn thành Chứng chỉ Tasmania Certificate of Education (TCE). Điểm TER là điểm cho học sinh có thể đăng ký vào tất cả các đại học Australia.

Một số trường PTTH đang tuyển sinh: Trường Trung học Don, Launceston, Newstead, Elizabeth, Hobart, Rosny…

Học viện TAFE Tasmania:

- Chương trình đào tạo của Học viện TAFE Tasmania khá phổ biến và linh hoạt, đào tạo từ chương trình Chứng chỉ, Cao đẳng và Cao đẳng nâng cao với các ngành học như: tiếng Anh, kỹ thuật, kinh tế, nghệ thuật, nhân sự, công nghệ thông tin, du lịch khách sạn, y tế…

- Sau khi học xong chương trình Cao đẳng hoặc Cao đẳng nâng cao sinh viên có thể chuyển tiếp được chuyển tiếp vào ĐH Tasmania hoặc các đại học khác của Australia để lấy bằng cử nhân.

- Học phí trung bình khoảng từ 4.000-17.000 AUD tuỳ theo từng khoá học và chuyên ngành học.

- Thời gian học: khoảng 1-2 năm.

VNPC xin thư mời nhập học, hướng dẫn chứng minh tài chính, sắp xếp nhà ở, đón sân bay cho du học sinh.

Liên hệ: Công ty cổ phần tư vấn chuyên nghiệp Việt Nam (VNPC):

Hà Nội: Số 14, ngõ 183 Đặng Tiến Đông, Đống Đa. ĐT: 04.5376996/97. E-mail: vnpchn@vnn.vn.

TP HCM: Số 257 Phan Xích Long, P. 7, Q. Phú Nhuận. ĐT: 08.5174099/4250. E-mail: vnpchcm@vnn.vn.

Website: www.vnpc.vn.

N.Đ.


dịch vụ định cư du học mỹ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét