Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Học bổng du học Anh

Học bổng du học Anh

Xem thêm Xin Visa Học bổng du học Anh Để cung cấp thông tin cho học sinh có nguyện vọng du học Anh năm 2009, trung tâm CEPECE giới thiệu các chương trình hội thảo và học bổng du học Anh tổ chức trong tháng 3/2009 tại số 14 Lê Thánh Tông, Hà Nội.
Ảnh:

Ảnh: CEPECE.

Trường Kaplan Aspect: 10 học bổng 30%, 2 học bổng 50% khoá học dự bị đại học và dự bị thạc sĩ.

Kaplan Aspect đã được thành lập trên 40 năm, trường được đánh giá là trường chuyên dạy tiếng Anh, dự bị đại học và dự bị thạc sĩ, chứng chỉ A (A levels) chất lượng cao và thành công nhất tại nước Anh hiện nay. Sau khi kết thúc thành công các khoá học dự bị tại Kaplan Aspect, các sinh viên sẽ chắc chắn được chuyển tiếp đến 74 trường đại học trong tổng số 120 trường đại học tại nước Anh. Học tập tại Kaplan Aspect sinh viên có thể chọn lựa học tập tại 6 thành phố nổi tiếng tại nước Anh là London, Oxford, Cambridge, Bournemouth, Torbay, Edinburgh.

Kaplan Aspect tổ chức buổi hội thảo, phỏng vấn tuyển sinh và cấp học bổng, ông Micheal Adams, trưởng đại diện của trường Kaplan Aspect sẽ trực tiếp thuyết trình và trả lời các câu hỏi từ phụ huynh và học sinh lúc 9h ngày 14/3. (điện thoại đăng ký tham gia trước 17h ngày 13/3).

Trường Chichester: 2 học bổng 50% và 1 học bổng 100% chương trình chứng chỉ A (A levels)

Cao đẳng Chichester được thành lập năm 1964, được đánh giá là một trong những trường hàng đầu tại Anh Quốc cung cấp các khoá học và đào tạo đa dạng cho sinh viên. Xem thêm Visa du học Úc Năm 2006, trường được trao giải thưởng danh dự của Nữ Hoàng Anh về chất lượng giảng dạy và chăm sóc sinh viên quốc tế, đồng thời trường cũng được nhận bằng khen về các hoạt động của trường cho ngành kinh tế.

Cao đẳng công lập Chichester tổ chức buổi hội thảo và phỏng vấn học bổng cho kỳ khai giảng tháng 9/9 lúc 16h ngày 16/3. (điện thoại để đăng ký tham gia trước 17h ngày 13/3/2009).

Đại học Brighton: 15 học bổng 2000 Bảng cho khoá học Thạc sĩ và 10 học bổng 50% cho chương trình tiến sĩ.

Những ngành được cấp học bổng gồm: thiết kế mỹ thuật; thiết kế xây dựng, kiến trúc sư; marketing và quản lý, thương mại; toán tin; nghệ thuật biểu diễn; giáo dục; kỹ sư cơ khí; nhân chủng học; ngôn ngữ học; luật; truyền thông đại chúng; khoa học xã hội.

Bà Alicia Zaman, trưởng đại diện của trường sẽ có buổi nói chuyện giới thiệu về hệ thống giáo dục Anh nói chung và trường Đại học Brighton nói riêng và tuyển sinh trực tiếp lúc 17h30 ngày 21/3. (điện thoại để đăng ký tham gia trước 17h ngày 20/3/2009).

Ngoài ra chúng tôi đang tiếp nhận hồ sơ xin học bổng của các trường sau:

- Trường Bishop Challenor (trường trung học công lập tại London): 10 học bổng 50% học phí chương trình chứng chỉ A (A levels).

- Đại học Bournemouth: 2 học bổng 50% học phí toàn bộ khoá học Đại học và sau Đại học

- Đại học Leeds: 2 học bổng 100% học phí khoá thạc sĩ tại trường Business school, Đại học Leeds

Liên hệ: Trung tâm CEPECE 

Nguyễn Mạnh Cường, phụ trách du học Anh, phó trưởng phòng du học

Điện thoại: 0916022468; website: www.cepece.edu.vn

N.Đ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét