Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Học bổng tới 100% học phí tại Anh quốc

Học bổng tới 100% học phí tại Anh quốc

Phong thuỷ phòng khách Học bổng tới 100% học phí tại Anh quốc Navitas dành các suất học bổng tối đa lên tới 100% học phí cho sinh viên đăng ký khóa học khai giảng tháng 1 và 9/2010 tại các trường thuộc hệ thống Navitas, Vương Quốc Anh.
Ảnh: vcois

Ảnh: Visco.

Cô Jane Wang, giám đốc tuyển sinh của Navitas, Anh quốc sẽ có buổi nói chuyện về chương trình đào tạo và cơ hội học bổng lên đến 100% học phí khóa học khai giảng tháng 1 và 9/2010 lúc 17h30 ngày 3/11 tại 230 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Tập đoàn giáo dục Navitas (tiền thân là Học viện thương mại và Công nghệ IBT) là hệ thống các học viện toàn cầu, cung cấp các chương trình chuyển tiếp vào đại học. Hệ thống các trường đại học Navitas mang đến cho sinh viên quốc tế nhiều sự lựa chọn thích hợp từ các khóa học, thời gian học, cho đến các địa điểm học, được liên kết với các trường đại học hàng đầu ở Australia, Anh, Canada và Singapore. Phong thuỷ biệt thự

Navitas có các trung tâm đào tạo nằm trong các trường đại học danh tiếng của Anh quốc: ĐH Brunel (LIBT), ĐH Hertfordshire (HIBT), ĐH Swansea (ICWS), ĐH Anglia Ruskin, Cambridge (CRIC), ĐH Portsmouth (ICP) và ĐH Plymouth (PDIC). Học tập tại Navitas, sinh viên sẽ được đào tạo theo tiêu chuẩn học thuật được thiết kế bởi các trường ĐH và được các trường quản lý về chất lượng đào tạo. Sinh viên được học tập ngay trong khuôn viên và sử dụng các trang thiết bị hiện đại của trường.

Navitas cung cấp chương trình học: từ tiếng Anh đến các khóa dự bị đại học, cao đẳng (tương đương năm 1 đại học) và dự bị thạc sĩ.

Các chuyên ngành đào tạo: kinh doanh và quản lý, kinh tế, tài chính, kỹ thuật, công nghệ thông tin, luật, truyền thông, tâm lý, máy tính, sinh học, kiến trúc, du lịch khách sạn,…

Điều kiện theo học:

- Chương trình dự bị ĐH: Học sinh hết lớp 11 hoặc tốt nghiệp PTTH với điểm TB từ 6.5 trở lên. IELTS 5.0 – 5.5

- Chương trình cao đẳng (tương đương năm 1 đại học): Tốt nghiệp PTTH, điểm TB> 6.0; IELTS 5.5 - 6.0

- Chương trình dự bị thạc sĩ: Tốt nghiệp đại học, IELTS 5.5 – 6.0

 Những thuận lợi khi học tại Tập đoàn giáo dục Navitas:

* Sinh viên chưa có IELTS có thể làm bài thi tiếng Anh của Navitas thay thế.

Hoàn tất thành công khóa học dự bị đại học, cao đẳng, dự bị thạc sĩ tại Navitas, sinh viên được nhập học vào các khóa học tiếp theo tại các trường đại học danh tiếng trên hoặc các trường đại học hàng đầu tại Vương quốc Anh.

Không yêu cầu bắt buộc phải có IELTS/ TOEFL vì Navitas cung cấp các khoá tiếng Anh bổ trợ, khai giảng quanh năm.

Nhập học linh hoạt: 3 lần/ năm: tháng 1 – 2 , 5- 6, 9 - 10. Sinh viên có thể lựa chọn thời gian nhập học thích hợp nhất.

Lớp học được thiết kế theo nhóm với số lượng sinh viên nhỏ, khi cần thiết có giáo viên kèm riêng.

Sinh viên được toàn quyền sử dụng các tiện nghi, trang thiết bị hiện đại của trường đại học tại các thành phố phát triển, an toàn, văn minh, được hưởng các phúc lợi trong quá trình học tập và được tư vấn giúp đỡ các vấn đề trong cuộc sống.

Liên hệ: Công ty tư vấn du học Visco

Hà Nội: 230 Kim Mã, Quận Ba Đình
ĐT: (04) 37261938; Email: viscohanoi@visco.edu.vn

TP HCM: 239 Cách Mạng Tháng Tám, Nhà A02, Chung cư văn hóa, P4. Q.3
ĐT: (08) 38328416; 38390718; Email: viscohcm@visco.edu.vn

Đà Nẵng: 433 Phan Chu Trinh, Quận Hải Châu 
ĐT: (0511) 3552597/96;   Email: viscodn@visco.edu.vn

Hải Phòng: 309 Hai Bà Trưng, Cát Dài, Quận Lê Chân
ĐT: (031) 3950215;   Email: viscohp@visco.edu.vn

Tư vấn online Ym!: duhocvisco
http://www.visco.edu.vn/; http://www.navitasworld.com/

(Nguồn: Visco)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét