Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Cơ hội lấy bằng thạc sĩ Anh quốc tại Hà Nội

Cơ hội lấy bằng thạc sĩ Anh quốc tại Hà Nội

Cơ hội lấy bằng thạc sĩ Anh quốc tại Hà Nội Đây là chương trình liên kết đào tạo thạc sĩ về tài chính và thương mại quốc tế do học viện tài chính phối hợp với đại học Leeds Metropolitan (Leeds Met), Anh quốc tổ chức.
Ảnh:

Khóa học kéo dài 12 tháng. Khóa đầu tiên khai giảng tháng 9/2009. Ảnh: imct.

Leeds Met là một trường đại học lớn, rất uy tín của Vương quốc Anh với hơn 40 nghìn sinh viên theo học trong đó có hàng nghìn sinh viên nước ngoài từ gần 20 nước trên thế giới.

Chương trình do đại học Leeds Met thiết kế, cung cấp giáo trình, tài liệu tham khảo, tổ chức kiểm tra, thi, xét tốt nghiệp và cấp bằng. Các khóa học theo chương trình này được dạy đồng thời ở Anh, Trung quốc… và nay bắt đầu ở Việt Nam. Việc dạy và học hoàn toàn bằng tiếng Anh, khi tốt nghiệp học viên không những có kiến thức vững chắc theo tiêu chuẩn của đại học Leeds Met mà còn có kỹ năng tiếng Anh đủ để làm việc trong môi trường quốc tế. Học viên tốt nghiệp khóa học sẽ được cấp bằng thạc sĩ của đại học Leeds Met. Xem thêm Tin tức Bằng này hoàn toàn giống như bằng cấp cho sinh viên học khóa tương tự ở Anh. Chi phí cho toàn khóa học khoảng 7.500 USD bằng khoảng 30% chi phí đi du học.

Điểm đặc biệt của chương trình là việc quản lý chất lượng đào tạo. Toàn bộ quá trình kiểm tra, thi cử, theo dõi học tập của sinh viên, chấm điểm luận văn, xét tốt nghiệp do đại học Leeds Met thực hiện theo quy trình đảm bảo chất lượng đã đăng ký ở Vương quốc Anh. Ngoài các môn học do giảng viên của đại học Leeds Met đảm trách, một số môn học (chiếm khoảng 1/3 thời lượng) sẽ được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên giỏi nhất của Học viện Tài chính có trình độ Tiến sĩ trở lên, có kinh nghiệm giảng dạy và có trình độ tiếng Anh tốt nhất được Học viện Tài chính lựa chọn, đề cử và được đại học Leeds Met công nhận.

Khoá học kéo dài 12 tháng và các giờ giảng bài tập trung được bố trí ngoài giờ làm việc (các buổi tối ngày thường và ngày thứ bẩy, chủ nhật) để những người đang đi làm có thể theo học. Khóa đầu tiên sẽ khai giảng đầu tháng 9/2009.

Để được nhận vào học, thí sinh cần có hai điều kiện cơ bản là: tốt nghiệp đại học khối ngành tài chính, thương mại hoặc liên quan và trình độ tiếng Anh tương đương 6.0 IELTS. Phong thuỷ nhà ở Những thí sinh chưa có chứng chỉ tiếng Anh IELTS (hoặc TOEFL tương đương) có thể tham gia khoá bổ túc tiếng Anh Pre-Master kéo dài 3 tháng từ 11/5 và sẽ tham dự kỳ kiểm tra tiếng Anh của đại học Leeds Met.

Liên hệ: Ban Điều hành chương trình

P.305, HVTC, 8 Phan Huy Chú, Hà Nội

Điện thoại: 04.62782685 Mobiles: 0989391686/0989143268

www.taichinh.vn, Email: info@taichinh.vn / tctduan@gmail.com

N.Đ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét