Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Chương trình học bổng SMBC Global Foudation 2008/09

Chương trình học bổng SMBC Global Foudation 2008/09

Chia sẻ Chương trình học bổng SMBC Global Foudation 2008/09 Viện Giáo dục Quốc tế (IIE) Việt Nam giới thiệu chương trình học bổng của Quỹ toàn cầu SMBC năm học 2008/2009. Hạn chót nộp hồ sơ hết ngày 10/1/2009.

Chương trình học bổng thường niên này nhằm mục đích hỗ trợ tài chính cho sinh viên Việt Nam hiện đang theo học tại các trường đại học hàng đầu trong nước, đồng thời thúc đẩy mối quan hệ chặt chẽ giữa SMBC Global Foundation và cộng đồng các nước tham gia chương trình này. Đây là năm thứ ba chương trình được thực hiện tại Việt Nam.

Chương trình khuyến khích sinh viên ưu tú của tất cả các ngành tham gia dự tuyển. Các tiêu chuẩn tuyển chọn bao gồm thành tích học tập xuất sắc, tham gia tích cực vào các hoạt động ngoại khóa và cần được hỗ trợ về tài chính. Sinh viên nộp hồ sơ dự tuyển tại trường đại học của mình đến hết ngày 10/1/2009. Để biết thêm thông tin, xin vui lòng cập nhật trang web www.iievn.org

Năm nay, chương trình học bổng của Quỹ toàn cầu SMBC ở Việt Nam sẽ trao cho 100 sinh viên của 5 trường đại học tại Hà Nội và TP HCM gồm đại học Quốc gia TP HCM, đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Kinh tế TP HCM, Đại học Hà Nội và Đại học Ngoại thương TP HCM.

SMBC Global Foundation được thành lập vào tháng 4/1994 do SMBC Capital Markets, Inc. tài trợ. Sumitomo Mitsui Banking Corporation (SMBC) là một trong những ngân hàng thương mại hàng đầu thế giới có mặt ở nhiều nước châu Á và trên thế giới, trong đó có văn phòng đại diện tại Hà Nội và chi nhánh tại TP HCM từ tháng 6/2006. Quỹ đã cấp rất nhiều suất học bổng cho sinh viên tại 25 trường đại học ở Châu Á như Trung Quốc, Indonesia, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Philippines và Việt Nam.

Viện Giáo dục Quốc tế - Việt Nam là một văn phòng của Viện Giáo dục Quốc tế (IIE) (www.iie.org), một tổ chức độc lập, phi lợi nhuận có trụ sở chính tại New York. Xem thêm Định cư Mỹ IIE được thành lập vào năm 1919 với mục đích thúc đẩy hòa bình và sự hiểu biết lẫn nhau thông qua sự trao đổi văn hóa và giáo dục.

N.Đ.


dịch vụ định cư du học mỹ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét