Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Trại hè tiếng Anh Breaking Free 2009

Trại hè tiếng Anh Breaking Free 2009

Trại hè tiếng Anh Breaking Free 2009 Trại hè sẽ được diễn ra tại 3 trường trung học ở Hà Nội: THPT Việt Đức (từ ngày 11 đến 20/7), THPT Kim Liên (22-31/7) và THCS Trưng Vương (22-31/7). Giáo dục - Du học Chương trình do VYEP (Vietnamese Youth Empowerment Program) và OCEP (Oxford - Cambridge Culture Exchange Program) tổ chức với sự bảo trợ của Hội đồng Anh.

Mỗi trại hè sẽ do những sinh viên xuất sắc đến từ các trường đại học danh tiếng ở nước Anh như Oxford, Cambridge giảng dạy và đội ngũ học sinh, sinh viên Việt Nam ưu tú làm trợ giảng. Giáo dục - Du học Hoạt động trại hè gồm các bài học bằng tiếng Anh, các hoạt động ngoài trời, ngoại khóa theo nhóm được sắp xếp hài hòa trong vòng 10 ngày.

Nối tiếp thành công của trại hè tiếng Anh 2006, 2007 và 2008, thông qua trại hè năm nay, BTC muốn đem lại cơ hội tốt nhất để học sinh không chỉ nâng cao trình độ và khả năng giao tiếp tiếng Anh mà còn phát triển kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, khả năng lãnh đạo, mở rộng tầm hiểu biết về văn hóa xã hội và môi trường với rất nhiều kiến thức tổng quan về cuộc sống, những trò chơi, hoạt động thú vị và bổ ích theo nhóm như: săn tìm kho báu, diễn kịch, âm nhạc, nghệ thuật, định hướng tương lai, những kinh nghiệm sống và học tập ở nước ngoài… Ngoài ra, chương trình còn bao gồm chuyến tham quan dã ngoại để học sinh có cơ hội vận dụng những kỹ năng đã học.

Kết thúc mỗi đợt trại hè, học sinh sẽ nhận được giấy chứng nhận của OCEP, VYEP và Hội đồng Anh.

N.Q.


dịch vụ định cư du học mỹ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét