Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Cơ hội học tiếng Anh miễn phí và học bổng 100%

Cơ hội học tiếng Anh miễn phí và học bổng 100%

Cơ hội học tiếng Anh miễn phí và học bổng 100% Từ ngày 20 đến 25/3, tại Văn phòng Công ty Tư vấn Du học Baltic sẽ diễn ra tuần lễ tư vấn du học Anh Quốc và Australia. Trong tuần lễ này, sinh viên sẽ có cơ hội được gặp gỡ trực tiếp đại diện của các trường đại học và các Tập đoàn Giáo dục đến từ Anh Quốc và Australia.
  1. Đại học New England: 10h ngày 21/3.

Tọa lạc tại tiểu bang New England thuộc bang New South Wales, Đại học New England thành lập năm 1938, hiện là trường Đại học lâu đời nhất tại Australia. Các chuyên ngành đào tạo tại trường rất đa dạng như: Nghệ thuật, Khoa học xã hội và Nhân văn, Kinh tế, Kinh Doanh, Luật, Giáo dục, Chăm sóc sức khoẻ cộng đồng, ...

Với chất lượng giáo dục hoàn hảo, cơ sở vật chất hiện đại, dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời cộng với cuộc sống an toàn, môi trường học tập mang tính chuyên nghiệp, Đại học New England đã thu hút được rất nhiều sinh viên bản xứ và sinh viên quốc tế. Bằng chứng là số lượng sinh viên quốc tế đã tốt nghiệp tại đây lên đến 75.000 người.

  1. Tập đoàn Giáo dục IBTs: 9h30 ngày 22/03. Phỏng vấn dành học bổng 100% học phí tại Anh và Australia.

Tập đoàn Giáo dục IBT là một trong các Tập đoàn giáo dục hàng đầu trên thế giới. Các phân khoa của IBT tọa lạc tại các thành phố lớn Sydney, Adelaide, Brisbane, Melbourne, Perth, London.

Trong năm học 2006, IBT cung cấp 6 suất học bổng trị giá 100% học phí và 2 học bổng trị giá 50% học phí cho các học sinh giỏi của Việt Nam có nguyện vọng du học Anh Quốc và Australia.
Kết thúc khoá học tại IBT, sinh viên sẽ có cơ hội được vào thẳng các trường Đại học hàng đầu của Anh và Australia: ĐH công nghệ Curtin, ĐH Deakin, ĐH Edith Cowan, ĐH Grifth, ĐH Nam Úc, ĐH Macquarie, ĐH Hertfordshine, ĐH Brunel..

  1. TAFFE New South Wales: 9h ngày 23/3. Chương trình học tiếng Anh miễn phí tại bang New South Wales, Australia

TAFE là cơ quan đào tạo giáo dục Phổ thông và sau phổ thông lớn nhất tại Úc.

Các khoá học của TAFE được thiết kế và cập nhật trên cơ sở đảm bảo tính liên quan chặt chẽ với các ngành công nghiệp và cộng đồng. Xem thêm Tin tức Các trường TAFE của Úc cũng tương tự như các trường bách khoa của Anh, các trường cao đẳng kỹ thuật của Châu Á hoặc các trường Đại học cộng đồng ở Mỹ. Hầu hết các trường TAFE đồng thời dạy trung học và Anh ngữ, do đó TAFE dẫn đầu công nghiệp giáo dục Úc về tính toàn diện của các chương trình học.

Chuẩn bị cho kỳ nhập học tháng 9 năm 2006, TAFE NSW sẽ tặng cho các bạn học sinh một khoá hoc tiếng Anh miễn phí. Để đăng ký xin liên hệ ngay với chúng tôi:

Công ty Tư vấn Du học Baltic - BIESCO

19 Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội

Tel: (04) 7337174- 7336370 – 7337943

Email: biesco@fpt.vn; Web: www.biesco.com.vn

. Phong thuỷ theo tuổi
dịch vụ định cư du học mỹ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét