Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Trại hè 2006 tại Anh, Australia, Pháp và Singapore

Trại hè 2006 tại Anh, Australia, Pháp và Singapore

Trại hè 2006 tại Anh, Australia, Pháp và Singapore Tham dự chương trình này, học viên có cơ hội được tận hưởng một mùa hè thật bổ ích và lý thú: học mà chơi - chơi mà học... khám phá các nền văn hóa, thăm những điểm du lịch nổi tiếng, giao lưu với bạn bè quốc tế và cùng chia sẻ kinh nghiệm học tiếng Anh phong phú.

Tặng 50 USD cho học sinh đăng ký trước ngày 15/4; 30 USD cho các bạn đăng ký trước tháng 5.

Chương trình du học hè do một số thành viên của Liên hiệp Tư vấn Du học Việt Nam - VIECA tổ chức- các công ty tư vấn du học có uy tín tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh: Công ty Baltic - Biesco; Công ty Đức Anh; Công ty Havetco và Công ty Nam Hùng.

Nội dung chương trình trại hè 2006:

  1. Mục đích chuyến đi: Nâng cao trình độ tiếng Anh của các em học sinh qua chương trình học và thực hành tiếng Anh với bạn bè quốc tế; làm quen với môi trường sống và học tập trong môi trường quốc tế, tăng tính tự lập cho các em; Thăm những kỳ quan, thắng cảnh nổi tiếng trên thế giới…
  2. Thời gian: 4-6 tuần
  3. Ngày khởi hành: ngày 4, 18/6 và Ngày 2/7
  4. Chương trình học: Các em sẽ được kiểm tra và xếp lớp phù hợp với trình độ. Các em sẽ được học tiếng Anh 15h/tuần. Chương trình học bổ ích do các giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm giảng dạy.
  5. Chương trình thăm quan dã ngoại.
  6. Chi phí: từ USD 1250/2 tuần trở lên...

Ở Singapore: Đảo quốc xinh đẹp nằm ở vị trí trung tâm của Đông Nam Á mang lại sự kết hợp lý tưởng giữa phong tục tập quán truyền thống và kỹ thuật hiện đại. Singapore còn được gọi là thành phố xanh và sạch nhất thế giới. Bạn sẽ tìm thấy tại đất nước này một cộng đồng dân cư đa văn hóa. Đến Singapore, thay vì phải ở ký túc xá như một số chương trình hè khác, với chương trình của chúng tôi, học sinh sẽ được ở khu nhà tuyệt vời nhất ở Singapore: Sand Costa và tận hưởng những ưu thế tuyệt đối và các phương tiện sẵn có mà chi phí rất hợp lý...

Đến Anh: Các bạn sẽ tham quan thành phố London - thành phố sôi động nhất thế giới về hoạt động thời tranh và nghệ thuật. Các bạn sẽ được chiêm ngưỡng tháp London, thánh đường St.Paul, phòng trưng bày các kiệt tác nghệ thuật quốc gia và nhà hát mái vòm Shakespear. Bạn cũng sẽ đến thăm thành phố Cambridge, thành phố hiền hòa, nơi có trường Cambridge là trường Đại học hàng đầu trên thế giới.

Tại Anh, các em sẽ có cơ hội thăm ngôi nhà và ngôi trường nơi bộ phim nổi tiếng Harry Porter được quay.

Tại Australia: điểm dừng chân không chỉ là Melbourne hiện đại mà còn là Sydney nổi tiếng với những thắng cảnh và con người để lại ấn tượng không thể quên nếu đã thấy một lần trong đời.....: Sydney nổi tiếng với những bến cảng, nhịp cầu, nhà hát và những con người đã đi vào lịch sự phát triển thế giới.... Và Melbourne, thành phố lớn thứ 2 của nước Australia, được xem là kho tàng văn hóa với những kiến trúc đồ sộ, hài hòa giữa phong cách cổ điển và hiện đại, quyến rũ, lãng mạn. Hãy chiêm ngưỡng Thành phố trên những chiếc xe điện bạn chưa bao giờ nhìn thấy ở Việt Nam.

Tại Pháp: học sinh tận mắt ngắm nhìn kiệt tác của Léonard de Vinci tại bảo tàng nổi tiếng thế giới Louvre; tham quan thư viện hàng nghìn đầu sách có một không hai Franςois Mitterand; lâu đài Versailles tráng lệ; Ngắm nhìn đại lộ đẹp nhất thế giới Champs Élysées từ Khải hoàn môn; chinh phục đỉnh đồi Monmartre; chiêm ngưỡng Paris về đêm từ đỉnh tháp Effeil; hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp và không khí trong lành khi dạo chơi trong công viên Tuilerie; tham gia các trò chơi lý thú, cực kỳ hấp dẫn chỉ có ở công viên Disneyland, tham gia vào lễ hội âm nhạc trên đường phố Paris.

Thông tin chi tiết:

1. Công ty Tư vấn Du học Baltic- Biesco

19 Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội

Tel: 04.7337174 - 7336370

Email: biesco@fpt.vn - Web: www.biesco.com.vn

2. Công ty Tư vấn Du học Đức Anh

Hà Nội: 96 Lò Đúc. Tel: 04 9716229 - 9720889

TP Hồ Chí Minh: 20 Lê Quý Đôn, Q3. Xem thêm Xin Visa Tel: 08 9302566 - 9302 567

Email: ducanh01@fpt.vn - Web: www.ducanhduhoc.com

3. Công ty Tư vấn Du học Havetco

Hà Nội: 277 Đội Cấn. Tel: 04 8346785 - 7221141. Email: havetco@netnam.vn

TP Hồ Chí Minh: 75/72 Phạm Ngũ Lão. Tel: 08 8377679. Email: havetcosg@hcm.vnn.vn

Web: www.havetco.com.vn

4. Công ty Tư vấn du học Nam Hùng ICOS-CSETD.

55B Trần Quốc Toản, Hà Nội. tel: 04 9421632

Email: namhung-icos@fpt.vn

Web: www.icos-csetd.com


dịch vụ định cư du học mỹ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét