Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Học bổng dự bị đại học Anh quốc

Học bổng dự bị đại học Anh quốc

Học bổng dự bị đại học Anh quốc Tập đoàn giáo dục EMG Việt Nam giới thiệu chương trình học bổng khi tham gia các khóa dự bị đại học của EMG/NCUK trong triển lãm giáo dục Vương quốc Anh được tổ chức ngày 20, 23 và 25/10 tại Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng.

Ảnh: EMG

Ảnh: EMG.

Chi tiết về các khóa học và các suất học bổng của EMG/NCUK Việt Nam sẽ được giới thiệu trong cuộc "Triển lãm giáo dục Vương quốc Anh" do Hội đồng Anh tổ chức tại:

TP HCM: từ 9h30 đến 18h ngày 20/10 và 9h đến 13h ngày 21/10 tại khách sạn Equatorial, quầy thông tin số 21.

Hà Nội: từ 9h30 đến 20h ngày 23/10 tại khách sạn Daewoo, quầy thông tin số 23.

Đà Nẵng: từ 13h đến 19h ngày 25/10 tại Đại học Đà Nẵng, quầy thông tin số 10.

Nhân dịp này, EMG, đại diện chính thức và duy nhất tại Việt Nam của Khối các đại học Bắc Anh (NCUK), đã đưa ra chương trình ưu đãi đặc biệt và những phần học bổng giá trị với mục đích: "Hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam". Điểm nổi bật và tính hiệu quả của các chương trình do EMG/NCUK Việt Nam mang đến cho bạn trẻ chính là "Học dự bị Đại học Vương quốc Anh ngay tại Việt Nam". Thông qua các chương trình đào tạo chuyển tiếp sẽ giúp các gia đình tiết kiệm đến 40% chi phí, rút ngắn khoảng thời gian phải xa nhà cũng như chuẩn bị được hành trang du học hoàn hảo nhất để các bạn trẻ tự tin bước vào giảng đường Anh quốc. Chương trình học bổng:

- Học bổng "Hỗ trợ tài năng trẻ" trị giá $2.000 - $7.000 cho học viên tham gia khóa học "Dự bị Đại học quốc tế" - IFY để chuyển tiếp thẳng vào bậc Đại học Anh.

- Học bổng trị giá $500 - $2.000 cho học viên tham gia chương trình Dự bị thạc sĩ "Pre-Master" - cầu nối ngắn nhất đến với bằng thạc sĩ Vương quốc Anh.

- Học bổng trị giá $50 - $200 cho học viên tham dự khóa học "Tiếng Anh du học" - Pre-Foundation đề chuẩn bị nền tảng tiếng Anh và các kỹ năng phương pháp nghiên cứu giúp bạn đáp ứng tiêu chuẩn đầu vào của các chương trình hợp tác đào tạo quốc tế giữa các đại học Việt Nam với các nước Anh, Mỹ, Australia, Hà Lan… cũng như giúp bạn du học thành công nhất.

- Học bổng trị giá $50 cho các học viên đang ký tham dự khóa học "Tiếng Anh doanh nghiệp" - EBL với mục đích nâng cao các kỹ năng làm việc bằng tiếng Anh.

Đăng ký tham gia tại Tập đoàn Giáo dục EMG-NCUK, 14-16 Hàm Long, Hà Nội, từ ngày 15 đến 31/10.

 "Triển lãm giáo dục Vương quốc Anh" do British Council tổ chức. Đây là sự kiện giáo dục thu hút sự quan tâm đặc biệt của các bậc cha mẹ và các bạn trẻ đang hướng đến tương lai du học tại Vương quốc Anh. Sức khoẻ Đại diện của các đại học tại Anh sẽ cung cấp nhiều thông tin hữu ích về khóa học, cuộc sống khi du học, các hỗ trợ về bảo hiểm, y tế, việc làm… cho các du học sinh cũng như các bậc phụ huynh.

Liên hệ: Tập đoàn Giáo dục EMG
EMG Building, 14-16 Hàm Long, Hà Nội
ĐT: 04.944.6664
E-mail: emg@emg.vn
Website: http://www.emg.vn.

N.Đ.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét