Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Hội thảo du học Thụy Sĩ Đại học IHTTI

Hội thảo du học Thụy Sĩ Đại học IHTTI

Hội thảo du học Thụy Sĩ Đại học IHTTI Đại học International Hotel and Tourism Training Institute(IHTTI) cung cấp những chương trình đào tạo đáp ứng yêu cầu của mọi sinh viên theo học. Đây là chương trình duy nhất kết hợp giữa những kiến thức lý thuyết chuyên sâu và cơ hội thực hành trong một môi trường quốc tế.
( Sinh viên tại Thụy Sỹ)

( Sinh viên tại Thụy Sĩ)

Chương trình hội thảo:

Hà Nội: 17h30 ngày 18/05 tại KS Melia, 44 Lý Thường Kiệt

Hải Phòng: 17h30 ngày 19/05 tại KS Tray, 47 Lạch Tray

Đà Nẵng: 17h30 ngày 20/05 tại KS Phương Đông, 97 Phan Chu Trinh

TPHCM: 18h ngày 21/05 tại KS Palace, 56-66 Nguyễn Huệ, Q1

Trình bày: Giám đốc tuyển sinh Ông Jean-Pierre Blanchet

Chương trình đào tạo

Với mạng lưới tư vấn mạnh mẽ và liên kết chặt chẽ với ngành du lịch, cùng sự hợp tác thường xuyên với trường Đại học Bournemouth (Anh quốc), chương trình đào tạo của IHTTI luôn luôn được thay đổi. Do đó, IHTTI đảm bảo rằng sinh viên theo học được cung cấp chương trình cập nhật và chất lượng để có thể đáp ứng yêu cầu ngày càng cao sau khi ra trường.

Các chương trình đào tạo từ Cao đẳng, Đại học, Thạc sĩ. Xem thêm Giáo dục - Du học Đặc biệt, IHTTI có chương trình Sau đại học 10 tháng dành cho sinh viên đã có một bằng đại học tại Việt Nam, không yêu cầu đúng chuyên ngành du lịch. Tốt nghiệp, sinh viên sẽ nhận được chứng chỉ Sau đại học về Quản trị du lịch khách sạn và có thể bắt đầu công việc trong ngành du lịch của mình.

Sau khi tốt nghiệp sinh viên sẽ nhận được hai bằng giá trị: Bằng cử nhân ngành Quản trị khách sạn của Thụy Sĩ và bằng cử nhân (danh dự) quốc tế ngành Quản trị Du lịch hoặc khách sạn. Bằng cử nhân được cấp bởi trường Đại học Bournemouth, một trong những trường đại học hàng đầu tại Anh quốc.

Năm thứ nhất và năm thứ hai của chương trình đào tạo bao gồm cả một đợt thực tập sinh viên được trả lương ở Thụy Sĩ hoặc nước ngoài với mức lương theo quy định của chính phủ từ 2.000-2.050 CHF/tháng.

Giới thiệu về trường

Từ khi thành lập năm 1984, IHTTI đã duy trì được một mối liên hệ chặt chẽ với hiệp hội sinh viên của mình. Sinh viên của trường trên toàn thế giới đã thành lập thành một mạng lưới năng động luôn luôn trợ giúp nhau trong vấn đề tìm việc làm và cung cấp cho nhau những thông tin hữu ích.

Trường có một trung tâm việc làm, có sự liên kết mật thiết với mạng lưới khách sạn trên thế giới thường tổ chức phỏng vấn xin việc ngay tại trường. IHTTI đã đem đến những cơ hội việc làm hấp dẫn cho sinh viên.

IHTTI nằm tại trung tâm thành phố Neuchâtel, thành phố đại học của Thụy Sĩ. Sinh viên được sống trong một môi trường năng động và thú vị với các sinh viên quốc tế và có cơ hội tiếp cận với các thư viện đầy tài liệu và sách tham khảo bằng tiếng Anh và tiếng Pháp. Trang thiết bị tại IHTTI thường xuyên được nâng cấp đổi mới. Việc ăn ở của sinh viên được phục vụ ngay trong khuôn viên của trường. Sinh viên được những sự trợ giúp cá nhân và các bác sĩ, chuyên gia luôn có mặt bất cứ khi nào cần thiết. Ngoài ra, các hoạt động thể thao, giải trí và tham quan luôn sẵn có tại Neuchâtel..

www.ihtti.ch

Đại diện tuyển sinh chính thức tại Việt Nam:

Công ty tư vấn quốc tế Cát Tường:

Hà Nội: 66 Ngô Thì Nhậm/ Tel: 04. Xem thêm Y tế 9439298

TP HCM: Số 7 Nguyễn Sơn Hà, Q5/Tel: 08.9290761

Đà Nẵng: 50 Thái Phiên/Tel: 0511.562313

Hải Phòng: 75C Lương Khánh Thiện/Tel: 031.920331

0 nhận xét:

Đăng nhận xét