Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Tuyển sinh du học Anh quốc

Tuyển sinh du học Anh quốc

Tuyển sinh du học Anh quốc Trường Rossall và Castle, Anh quốc tổ chức phỏng vấn tuyển sinh cho khóa khai giảng tháng 9/2009 và tháng 1/2010 từ 10h đến 12h và 14h đến 17h ngày 13/6 tại 35 Bis Phùng Khắc Khoan, quận 1, TP HCM.
Ảnh: amco

Ảnh: amco.

Chương trình phỏng vấn dành cho tất cả các học sinh có nguyện vọng du học tại Anh quốc.

Trường tư thục nội trú Rossall school với học bổng 25-50% chi phí nội trú:

Rossall được thành lập từ năm 1844, trường có khuôn viên rộng lớn bao gồm tất cả những khu học tập đạt tiêu chuẩn của chính phủ cùng những khu nhà ở nội trú cho học sinh và những khu thể thao tiên tiến bảo đảm điều kiện học tập và rèn luyện.

Rossall School cung cấp những khóa học phù hợp cho mọi yêu cầu học tập và đón nhận học sinh từ bậc học tiểu học đến hết tú tài quốc tế và chứng chỉ A. Xem thêm Sức khoẻ Học sinh quốc tế thường bắt đầu theo học tại trường ở độ tuổi từ 11 và lớn hơn.

Bảo đảm chất lượng đào tạo giúp học sinh có kết quả học và thi tốt, mỗi lớp học chỉ có tối đa 8 sinh viên giúp cho việc tương tác dạy và học thêm hiệu quả. Học sinh quốc tế được bảo đảm cung cấp các giờ học Anh văn hay học tập tất cả những môn học tự chọn như một học sinh Anh quốc.

Mỗi học sinh theo học tại trường sẽ có một thầy cô quản nhiệm riêng để hướng dẫn và trợ giúp bất cứ khi nào cần thiết. Học nội trú trong khuôn viên của trường, tại những khu nhà nội trú đầy đủ tiện nghi và hiện đại, các em được bảo đám có sự giám sát của nhân viên nhà truờng 24 giờ mỗi ngày.

Các hoạt động sau giờ học, những chuyến tham quan ngoại khoá được thiết kế tạo cho học sinh những cơ hội rèn luyện và trau dồi kỹ năng sống, rèn luyện thể chất cũng như hoà nhập cùng học sinh người Anh. Trường thường có 5-7 học sinh Việt Nam theo học mỗi năm ở độ tuổi từ 13-19.

Chi phí nội trú: bao gồm học phí, ăn, ở, giặt, ủi… trong thời gian học:

- Chương trình GCSE , chứng chỉ A: 24.500-25.570 Bảng/năm học

- Chương trình Tú Tài quốc tế: 26.500 Bảng/năm học.

Học bổng: 25-50% tổng chi phí nội trú kể trên.

Phỏng vấn: 9h-12h30 ngày 4/6 bởi Ông Mike Hamlett, Giám đốc tuyển sinh.

Trường Castle college Nottingham:

Castle College Nottingham có hơn 50 học sinh Việt Nam đang theo học trong tổng số 3,000 học sinh của trường với hơn 80% là sinh viên người Anh.

Với 2 giải thưởng Beacon Award của hội đồng Anh trao cho thành tích xuất sắc về đào tạo và quản lý sinh viên quốc tế, Castle College Notingham tiền thân là Broxtowe College cung cấp những khoá học trước đại học cho học sinh từ 16 tuổi trở lên: các khoá Anh văn, chứng chỉ A, dự bị đại học quốc tế, các khoá cao đẳng nghề, và cả khoá dự bị thạc sĩ chuyên ngành quản lý.

Trường bao gồm 3 khu học xá chính và rất nhiều trung tâm từ trung tâm đào tạo ngành quản lý đến Trung tâm khoa học & tự động hoá, Trung tâm công nghệ,…. tại thị trấn Beeston ngoại ô Nottingham

Với mức học phí chỉ từ 4.750 Bảng/năm cho khoá học A level hay 5.600 Bảng/năm cho khoá học dự bị đại học hay dự bị thạc sĩ, cao đẳng công lập Castle College Nottingham còn hấp dẫn phụ huynh và học sinh Việt Nam bởi môi trường học tập năng động với sĩ số học sinh trên lớp không quá 20 và sự tận tụỵ của các thày cô giáo cũng như nhân viên của trường. Rất nhiều hoạt động ngoài giờ học được tổ chức định kỳ hàng tuần hay những chuyến tham quan các thành phố khác mỗi tháng mang đến nhiều trải nghiệm cho học sinh quốc tế.

Nhà trường luôn quan tâm đến việc ăn ở của học sinh và chịu trách nhiệm đăng ký nhà ở cho học sinh dưới 18 tuổi ở tại những gia đình người Anh, ký túc xá của trường với tiện nghi như khách sạn luôn ưu tiên cho học sinh quốc tế đủ 18 tuổi trở lên có thể bắt đầu một cuộc sống tự lập, an toàn.

Hàng năm đại diện nhà trường đều sang Việt Nam công tác 2-3 lần để gặp gỡ phụ huynh, thông báo về tình hình học tập của từng em, lắng nghe ý kiến phản hồi, chia sẻ và hợp tác cùng phụ huynh giúp các em tiến bộ hơn, tổ chức thi học bổng và phỏng vấn tuyển sinh cho các khoá học mới.

Liên hệ : AMCO Vietnam

35 Bis Phùng Khắc Khoan, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

ĐT: 38277411/ 38277412/ 38277413

Email: amco@tuvanduhoc.org

N.Đ.

. Xem thêm Xin Visa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét